Giá cao trăn Miền Bắc

Thành phần cao trăn

Trăn là loại động vật sống hoang dã, có trọng lượng lên tới vài chục kg, rất có lợi ích kinh tế cũng như lợi ích cho sức khỏe con người. Tiêu biểu là cao trăn. cao trăn được chế biến từ xương và thịt trăn hay còn gọi tên khác là cao trăn toàn tính.

Cao trăn miền Bắc
Cao trăn miền Bắc

Cao trăn toàn tính
Cao trăn toàn tính



Thành phần hóa học trong cao trăn gồm: đạm toàn phần 11,62%, đạm formol 5,72%, acid amin tự do 8,90%, lipid 3,7%, flucid 0,8%, thủy phần 23,8%, và 16 nguyên tố vi lượng. Trong đó
Ca, P cần cho việc bồi dưỡng hệ thống xương khớp, cấu tạo xương.
Cu, As, Fe có tác dụng tạo hồng cầu.
Ni, I rất cần cho tuyến giáp.
Co nâng cao tổng hợp đạm, tổng hợp sinh tố B12

Công dụng của cao trăn

Với những thành cấu tạo như trên, cao trăn có hàng ti tỉ những lợi ích cho con người. Những ai đang mắc bệnh xương khớp, cao trăn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho chúng ta.
Ngoài ra, cao trăn còn là thần dược cho những phụ nữ sau sinh hiếm sữa, sức khỏe suy nhược. Nếu chúng ta biết cách sử dụng cao trăn thì nó sẽ mang lại lợi ích bất ngờ.

Giá cao trăn miền Bắc

Với hàng loạt công dụng của cao trăn mang lại, người sử dụng bắt đầu truyền tai nhau, và lùng sục kiếm tìm sản phẩm mang tên cao trăn. Các nhà sản xuất cũng đầu tư mạnh tay hơn vào mặt hàng này. Trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều sản phẩm hơn, nhưng để lựa chọn một sản phẩm tốt thì các bạn nên chọn những địa điểm uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.
Hiện nay, trại trăn Hưởng Loan của chúng tôi là đơn vị phân phối cao trăn lớn nhất miền Bắc.
Cơ sở 1: 209 phố Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội ( gần trường tiểu học Tân Mai)
Cơ sở 2: Phúc Thọ - Đức Thành - Yên Thành - Nghệ An
Để được tư vấn chính xác sản phẩm cao trăn, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới cửa hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho các bạn từng loại cao trăn và đảm bảo giá thành tốt nhất miền Bắc.
Xem thêm: giá cao trăn miền Nam

SHARE THIS

Author:

Previous Post
First