30 triệu đồng mua cả con trăn dài 6 mét

4/8 ngày, hàng trăm người đến nhà mình sinh (cạnh nhân dân phường 8, TP Sóc Trăng) để xem trăn nặng gần 80 kg bị bắt trong những cánh đồng ngô. Sau khi python trong quây lưới B40, anh đã phát hành hai vịt sinh nhưng trăn không chỉ ăn chuối Xiêm. Thấy vậy, chủ nhà cung cấp chuối hơn và chôm chôm đĩa để nuôi trăn.

Trăn dài 6m
Trăn dài 6m

Theo những người cao niên, ở phường 8 (thành phố Sóc Trăng) không nuôi trăn và vùng này là khu vườn um tùm rất nhiều nên chắc chắn đây là trăn sống tự nhiên trong môi trường trong nhiều năm. Python này là về lột da không nên ăn tiết canh.


Python này là về skinning không nên ăn tiết canh
Ông Sanh cho biết, đã có người yêu cầu cho mối quan tâm của bạn, nhưng với một bán $ 30 triệu gia đình không có ý định tiến lồng python cho mọi người nhìn thấy một vài ngày trước khi đi du lịch với văn hóa chùa gửi.

6m trăn dài, trọng lượng khoảng 80 kg đã được phát hiện khi ông Sanh máy phun bảo vệ kích thước bao ngoài 3/8 cánh đồng ngô. Lúc đầu, anh nghĩ con rắn để ném aerosol chạy trốn, báo cáo cho House. Biết trăn, cả việc bắt giữ và cần được giúp đỡ 6 người mới vào boa.

Xem thêm: giá cao trăn, giá cao trăn miền Bắc

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post