Giá cao trăn miền Nam

Trăn có tên khoa học là: Python molurus Linnaeus ( trăn mốc ), Python reticulatus ( trăn mắt võng ).
Thuộc họ Trăn: Boidae
2 loài trăn đó ở nước ta đều được dùng làm thuốc, và sử dụng lợi ích kinh tế. Các sản phẩm từ trăn rất tốt cho sức khỏe như: cao trăn, mỡ trăn, thịt trăn...đều được bán rộng rãi khắp trên thị trường.
Trong bài này, chúng ta sẽ chỉ nói về cao trăn, công dụng của cao trăn

Phân loại cao trăn:

Cao trăn chia ra làm hai loại đó cao xương trăn và cao trăn toàn tính.
Cao xương trăn: Lọc toàn bộ thịt chăn, mỡ và da rồi ta nấu là cao thuốc.
Cao trăn toàn tính: Cao trăn được chế biến từ xương và thịt của con trăn

Thành phần chính của cao trăn

Dù là loại cao trăn nào thì nó cũng gồm các thành phần chính sau đây
Thành phần hóa học trong cao trăn toàn tính: Đạm toàn phần 11,62%; đạm formol 5,72%; acid amin tự do 8,90%; lipid 3,70%; glucid 0,80%; thủy phần 23,80% và 16 nguyên tố vi lượng.

Cao trăn toàn tính
Cao trăn toàn tính


Giá cao trăn

Hiện nay, trại trăn Hưởng Loan là đơn vị chuyên cung cấp cao trăn sỉ lẻ lớn nhất miền Bắc. Bởi trăn được nuôi trong miền nam không có đủ đặc tính và không thể phục vụ cho 1 nhóm người dùng nam giới muốn giảm nhu cầu sinh lý, nên hiện tại chúng tôi chưa có trại trăn trong miền Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm cao trăn thì mua trăn tại các trang trại trăn miền Bắc. Chúng tôi tự hào là trại trăn lớn nhất miền Bắc, chuyên cung cấp các sản phẩm từ trăn như cao trăn, thịt trăn, trăn giống,... chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất.
Để mua được hàng chất lượng, bạn hãy liên hệ đến chúng tôi hoặc tới trực tiếp cơ sở miền Bắc, miền Trung để được tư vấn chính xác, tìm hiểu kỹ hơn.
Xem thêm: giá cao trăn miền Bắc

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post